Nếu bạn muốn chốt sale tốt hơn, hãy trả lời ba câu hỏi sau đây trước khi giới thiệu hoặc trình bày sản phẩm và dịch vụ của mình với khách hàng. Ba câu hỏi mà tôi muốn chia sẻ …
28 chiến lược marketing sau đây sẽ giúp bạn để bạn có thể áp dụng cho công việc kinh doanh của mình giúp khách hàng bớt chú ý hoặc là bớt cảm thấy ngần ngại với giá bán của bạn. Những chiến lược marketing này đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh sự hiệu quả dựa trên việc phân tích hành vi và phản ứng não bộ khách hàng.
Bạn là người dễ mất bình tĩnh, bạn dễ hoảng sợ và lo lắng trong những lúc phải đối mặt với tình huống xảy ra ngoài ý muốn, hay nói cách khác, bạn không giữ được bình tĩnh trong lúc …
Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn cách thức làm thế nào để xây dựng tư duy chiến lược trong công việc và kinh doanh. Có bao giờ bạn nghe thấy những cụm từ như là: Tư duy chiến …
Bài viết ngày hôm nay sẽ đề cập đến cách giải quyết một câu nói của khách hàng khiến biết bao nhiêu người làm sale phải đau đầu: anh sẽ suy nghĩ thêm.
Đã bao nhiêu lần bạn rơi vào hoàn cảnh khách hàng sau khi tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc trước khi kí vào hợp đồng mua hàng lại đưa ra cho bạn một lời đề nghị: “em …
Nếu bạn muốn chốt sale tốt hơn, hãy trả lời ba câu hỏi sau đây trước khi giới thiệu hoặc trình bày sản phẩm và dịch vụ của mình với khách hàng. Ba câu hỏi mà tôi muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn nâng cao được hiệu quả chốt sale của mình với khách hàng.
Công thức nào sau đây bao gồm bốn yếu tố có ảnh hưởng chính tới doanh số của một người làm sao có bao gồm: số lượng khách hàng tiềm năng, số lượng đơn hàng bình quân mỗi đơn hàng, tỷ lệ chốt sale thành công và chu kì bán hàng (thời gian để bạn hoàn tất quá trình bán hàng từ lúc tư vấn đến lúc bán được hàng).
Cách giúp bạn chốt sales dễ hàng trong mọi tình huống bán hàng, đó chính là “Tôi không biết hoặc là em cũng không biết” tùy theo văn cảnh lúc đó.
Bài viết này sẽ tìm ra nguyên nhân của sự chần chừ của người mua hàng, giúp bạn hoàn thiện được cách thức bán hàng, cũng như kỹ năng bán hàng với vai trò của người làm sale/ chủ doanh nghiệp.
Nếu bạn thực sự muốn nâng cao hiệu quả chất lượng công việc của mình hiện tại đây là những điều từ nhỏ nhặt đơn giản nhưng nó lại có thể là những yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của bạn trong ngành làm sales.