ĐÂY CÓ PHẢI LÀ
NHỮNG VẤN ĐỀ QUÁ QUEN THUỘC VỚI BẠN KHÔNG?
“Nếu bạn đã thử hết tất cả mọi cách từ giảm giá, chạy quảng cáo, đăng bài thường xuyên, đăng trên các hội nhóm nhưng vẫn không cải thiện kết quả mà còn mất thời gian & chi phí rất nhiều.
Ở đây, quay trở lại bạn có từng nghĩ bạn đang hiểu sai về "marketing" chưa?
Marketing không đơn giản bạn cần đăng nội dung hình ảnh, chạy quảng cáo là khách hàng họ biết đến và mua sản phẩm.
Điều đó là không thể!
Mà họ cần một quá trình để được thuyết phục.
Trước khi làm được điều này, bạn sẽ cần "Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn"
Bạn có thật sự hiểu đối tượng khách hàng của mình chưa?
Điểm đau của họ là gì?
Họ sẽ thường tìm mua sản phẩm của bạn ở đâu?
Sử dụng sản phẩm cho những dịp nào?
Ngoài lý do giảm giá ra, họ còn mua sản phẩm của bạn vì lý do gì?
...
Nếu bạn chưa hiểu được hết khách hàng thì những hoạt động marketing mà bạn đang đưa ra không thể hiệu quả được, giống như bạn đang câu cá nhưng dùng sai mồi.
Cái bạn cần bây giờ đó chính là...
- Phân tích hiểu khách hàng
- Đưa ra 1 chiến lược marketing dài hạn để các hoạt marketing bổ trợ cho nhau
- Xây dựng 1 phễu marketing để chuyển khách hàng theo từng giai đoạn
- Theo dõi đánh giá hiệu quả marketing."
Biết cách lập chiến lược Marketing dài hạn - tối ưu chi phí, giảm phụ thuộc quảng cáo
BUỔI 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING Ở CẤP ĐỘ CHIẾN LƯỢC - CÁC VAI TRÒ CHỦ ĐẠO CỦA MARKETING CHO DOANH NGHIỆP
- Marketing giúp bạn đưa kế hoạch kinh doanh tớI đích
- 7 yếu tố cốt lõi để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất và đầy đủ
- Cách đặt mục tiêu phù hợp để đem lạI hoạt động marketing hiệu quả
- Hiểu rõ thị trường và lĩnh vực kinh doanh để tránh đi vào cạnh tranh không cần thiết hoặc truyền tải sai giá trị tới khách hàng
- Quy trình 5 bước xây dựng & triển khai kế hoạch marketing hiệu quả
- Nắm rõ 5 sai lầm phổ biến để tránh mắc phải khi xây dựng chiến lược marketing
- So sánh sự khác biệt marketing B2B vs B2C để thực thi hiệu quả
BUỔI 2: KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG
- Biết cách triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường.
- 3 phương pháp khảo sát thị trường và 6 nộI dung quan trọng cần có khi khảo sát
- Quy trình 10 bước thực hiện khảo sát thị trường
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để đánh giá tính hiệu quả trong hđ kinh doanh
- Hiểu rõ tâm lý của khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ & sản phẩm
- Phân loại khách hàng theo nhóm chung thông qua khảo sát khách hàng
- Công cụ giúp đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch marketing đặc biệt là quảng cáo để tốI ưu nguồn lực marketing
- Thiết lập chân dung khách hàng mục tiêu B2B - B2C để xác định đúng đối tượng cần tập trung
BUỔI 3: TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING: THIẾT KẾ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM & GIÁ BÁN
- Làm thế nào để các thiết kế của sản phẩm thu hút được khách hàng tiềm năng?
- Chiến lược về giá bán phù hợp cho sản phẩm/dịch vụ
- Quy trình 10 bước thực hiện khảo sát thị trường
- 7 yếu tố cốt lõi để triển khai chiến lược marketing hiệu quả
- Công thức tạo sự khác biệt hoá cho sản phẩm so vớI đối thủ cạnh tranh
- Vì sao khách hàng không mua? Nắm rõ 5 cấp độ giá trị ảnh hưởng tớI quyết định mua của khách hàng
- Quá nhiều đối thủ cạnh tranh, đó là lúc bạn cần xem lại 5 yếu tố cốt lõi để tăng sự thu hút của sản phẩm
- Công thức đặt tiêu đề thu hút khách hàng mua ngay sản phẩm
BUỔI 4: TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING: CHIẾN LƯỢC GIÁ BÁN & TIẾP THỊ
- 6 chiến lược giá bán phổ biến phù hợp cho từng loạI sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng áp dụng
- Sản phẩm chất lượng cao, làm thế nào để thiết lập giá bán phù hợp?
- Quy trình 10 bước thực hiện khảo sát thị trường
- 28 kỹ thuật marketing về giá bán
- 12 hình thức truyền thông online & offline hiệu quả
- Vì sao khách hàng không mua? Nắm rõ 5 cấp độ giá trị ảnh hưởng tớI quyết định mua của khách hàng
- Cân bằng giữa inbound và outbound marketing để tăng tốI đa hiệu ứng và kết quả marketing
BUỔI 5: TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING: ĐỊA ĐIỂM & QUY TRÌNH
- Giải pháp thu hút khách hàng cho sản phẩm online
- Nâng cao kỹ thuật copywriting tăng tỉ lệ chuyển đổI cho sản phẩm
- Trưng bày sản phẩm nhưng khách hàng không mua, nắm rõ các yếu tố tăng thu hút khi trưng bày
- 9 lãng phí cần cắt giảm để hoạt động marketing trở nên hiệu quả
- Tinh gọn hóa quy trình để tăng trảI nghiệm khách hàng
BUỔI 6: CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DÀI HẠN
- Chiến lược định vị thương hiệu để có được một vị trí riêng biệt trong tâm trí khách hàng
- Quy trình 4 bước phát triển thương hiệu phù hợp
- Quy trình 10 bước thực hiện khảo sát thị trường
- 9 hoạt động phát triển thương hiệu cần được xây dựng
- 7 định hướng tạo nên thương hiệu cao cấp để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
BUỔI 7: TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING: ĐỊA ĐIỂM & QUY TRÌNH
- Xây dựng phễu marketing thu hút, sàng lọc, định hướng và chuyển đổI khách hàng mục tiêu hiệu quả
- Các chiến lược và bí quyết để có phễu marketing hiệu quả
- Hiểu rõ vấn đề và đIểm đau của khách hàng để thu hút hiệu quả
- Thiết kế phễu để tối ưu chi phí quảng cáo
BUỔI 8: CHIẾN LƯỢC MARKETING NỘI DUNG THU HÚT VÀ CHUYỂN ĐỔI
- Nguyên tắc vàng trong marketing nội dung
- Quy trình tạo dựng nội dung thu hút & chuyển đổi
- Chỉ trong 1 giờ, tạo ra nguồn nội dung mỗi ngày cho liên tục 5 năm+
- Lập kế hoạch quản lý chiến lược nội dung để tiếp cận tối đa khách hàng
BUỔI 9: TƯ DUY VÀ CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ
- Quy trình 10 bước triển khai chiến dịch quảng cáo giúp tốI ưu chi phí
- Quảng cáo không thành công do chưa nắm rõ 4 yếu tố cốt lõI
- 20 nguyên tắc thiết kế quảng cáo hiệu quả để không làm khách hàng mệt mỏI
- Bạn đã bỏ quá nhiều tiền vào quảng cáo nhưng không hiệu quả, đó là lúc bạn cần thiết lập ngân sách quảng cáo phù hợp cho mình
BUỔI 10: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG HỢP 1 NĂM
- 4 bước xây dựng kế hoạch marketing 1 năm
- Casestudy - triển khai kế hoạch marketing tạI NSA
BUỔI 11: QUẢN LÝ & ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG MARKETING
- 7 yếu tố quan trọng cần nắm rõ để triển khai dự án marketing hiệu quả
- Công cụ 7M phân tích vấn đề đang gặp phảI
- Thiết lập ma trận năng lực của phòng marketing
- Các chỉ số quan trọng cần theo dõI để đánh giá hoạt động marketing hiệu quả
Etiam porta sem malesuada magna mollis euismod. Nulla vitae elit libero, a pharetra augue. Maecenas faucibus mollis interdum. Nullam id dolor id nibh ultricies vehicula ut id elit. Cras mattis consectetur purus sit amet fermentum. Donec ullamcorper nulla non metus auctor fringilla.
Etiam porta sem malesuada magna mollis euismod. Nulla vitae elit libero, a pharetra augue. Maecenas faucibus mollis interdum. Nullam id dolor id nibh ultricies vehicula ut id elit. Cras mattis consectetur purus sit amet fermentum. Donec ullamcorper nulla non metus auctor fringilla.
Etiam porta sem malesuada magna mollis euismod. Nulla vitae elit libero, a pharetra augue. Maecenas faucibus mollis interdum. Nullam id dolor id nibh ultricies vehicula ut id elit. Cras mattis consectetur purus sit amet fermentum. Donec ullamcorper nulla non metus auctor fringilla.
ĐỂ HIỂU RÕ HƠN VỀ NHU CẦU VÀ MONG MUỐN CỦA ANH/CHỊ
HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE, TEAM DUY LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ !
Lý do khiến học viên luôn hài lòng và đánh giá cao chất lượng đào tạo cùng Coach Duy Nguyễn
THOẢI MÁI ĐẶT CÂU HỎI
Tất cả các câu hỏi đều được lắng nghe và giải đáp để giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc hàng ngày
HUẤN LUYỆN ĐẶC BIỆT
Cơ hội tham gia buổi huấn luyện đặc biệt sau khi khóa học hoàn tất để giải đáp những thắc mắc cụ thể nhất
BẢO LƯU NẾU BẬN
Nếu bạn không thể tham gia một vài buổi do bận đột xuất, đội ngũ hỗ trợ sẽ sắp xếp để bạn được học bù
(*) Học viên sẽ giữ chỗ trước khi tham gia buổi 1 (buổi trải nghiệm), trong trường hợp bạn thấy nội dung học chưa phù hợp. Học phí sẽ được hoàn lại 100%
ĐỂ HIỂU RÕ HƠN VỀ NHU CẦU VÀ MONG MUỐN CỦA ANH/CHỊ
HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE, TEAM DUY LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ!
Copyright © NextStepAcademy. All rights reserved.