CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Thanh toán & các chính sách hoàn tiền

Bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 0974 288 122 (Call/Zalo) để được hỗ trợ kiểm tra

NSA cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng & dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thông qua các giờ học trên Nextstepacademy.vn. Chính sách hoàn tiền dưới đây có hiệu lực từ ngày 01/11/2021.

1. ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN
Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% trong trường hợp học viên không hài lòng về khóa học của NSA sau khi kết thúc buổi học đầu tiên (trước khi đầu buổi thứ 2). .

Điều kiện xét lý do hoàn tiền:
– Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do NSA khiến học viên không tham dự được khóa học theo lịch trình đã đăng ký
– Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng khóa học
– Các lý do khác, học viên vui lòng liên hệ NSA để được hỗ trợ. Mọi quyết định cuối cùng đều do Hội Đồng Chuyên Môn của NSA phê duyệt. (không vi phạm các Chính s­ách không hoàn tiền tại điều 2)

Xin lưu ý:
– Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.

– NSA giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho học viên.

2. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TRONG MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:

* Học viên không sắp xếp được thời gian học. Trong trường hợp này, Hội Đồng Chuyên Môn sẽ bảo lưu cho các khóa học sau.
* Học viên không muốn tham dự nữa. Học viên có quyền được hoàn tiền, nếu tham dự không quá 1 buổi.
* Lỗi kỹ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, nếu học viên gặp các lỗi kỹ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,…). Trong trường hợp bất khả kháng, Ban Giáo Vụ sẽ sắp xếp cho học viên tham gia khóa học tiếp theo.
* Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua khóa học.

Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho NSA. Lúc đó. NSA không thể hoàn tiền cho học viên. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ đến người thực hiện thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.

3. THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của học viên bao gồm: tiền mặt, thanh toán chuyển khoản Ngân Hàng, thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay…): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.

5. SỐ TIỀN ĐƯỢC HOÀN

Học viên sẽ được hoàn tiền 100% sau khi được xem xét & đáp ứng các yêu cầu hoàn tiền.
Hoặc học viên có thể chuyển số tiền đã đóng cho một khóa học khác.

6. XÁC THỰC THÔNG TIN KHI YÊU CẦU HOÀN TIỀN

Để đảm bảo tính bảo mật cho học viên khi hoàn tiền, NSA sẽ tiến hành xác thực thông tin của học viên.

* Học viên phải dùng Email đã đăng ký với NSA để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
* Trong trường hợp học viên không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ hotline 0974 288 122 để được hướng dẫn thêm.

Về Khóa Học

Bạn vui lòng chọn “Hồ Sơ Cá Nhân” , tiếp theo chọn “Settings”, tiếp theo chọn “General”.
Bạn có thể thay đổi tên của bạn tại “First Name” & “Last Name”, tên hiển thị “Display Name” & email đăng nhập “email”

Bạn vui lòng vào phần “Bạn cần hỗ trợ thêm?” điền các thông tin: tên, email.
Phần “bạn đang gặp vấn đề”, bạn vui lòng chọn “Tôi không muốn nhận mail thông tin bổ ích/thông tin khóa học từ Next Step Academy”
Sau đó chọn “Yêu cầu xem xét”

Bạn vui lòng chọn “Hồ Sơ Cá Nhân” , tiếp theo chọn “Settings”, tiếp theo chọn “Password”.
Bạn nhập mật khẩu hiện tại tại ô “Current Password”
Sau đó, nhập mật khẩu mới tại ô “New Password”. Và nhập lại mật khẩu mới tại ô “Confirm New Password”

Bạn vui lòng liên hệ hotline: 0974 288 122 (Call/Zalo) để được hỗ trợ kỹ thuật.

Bạn cần hỗ trợ thêm?

Scroll to Top

Sign up now